Wednesday, June 30, 2010

This Sh--- Is Bananas

Today's apostrophe catastrophe/spelling disaster comes from the the Harrisburg, Penn., Artfest. The person who made this sign clearly doesn't listen to Gwen Stefani because he or she doesn't know how to spell bananas.


Nanci, who submitted this apostrophe catastrophe, is clearly awesome. She writes that the ice cream stand "had just taken down a handmade sign that said 'We have coffe' after I ordered a coffee and asked for two e's in mine."

Hilarious. Thanks, Nanci!

1 comment:

VTazdecor said...

Để gia tăng vận may trong công việc, cách tốt nhất là chọn phong thủy bàn làm việc theo tuổi tốt và vị trí tốt để kê bàn làm việc, kê giường ngủ, chọn hướng ngồi khi làm những việc quan trọng… Vì nếu ngồi ở những vị trí và hướng tốt sẽ giúp gia tăng thời lượng đón nhận khí tốt từ vũ trụ và môi trường xung quanh. Nên chọn hướng bàn làm việc quan trọng. Theo phong thủy, mỗi người sẽ có một quái số riêng dựa vào năm sinh m lịch và giới tính, có thể tính được quái số của mỗi người. Có hai nhóm hướng là Đông tứ trạch và Tây tứ trạch phù hợp tương ứng với người Đông tứ mệnh hay Tây tứ mệnh. Cũng không kém phần quan trọng hơn là lựa chọn trang trí các vật dụng trên bàn làm việc như cây để bàn nên có để giúp bạn làm việc thoải mái hơn. Cho nên khi bạn có nhu cầu lựa chọn văn phòng làm việc, setup hoàn thành thì nên quan tâm thêm các vấn đề về hướng bàn làm việc để giúp bạn gặp nhiều may mắn trong công việc và thành công hơn!